Seiryu Sushi ซูชิร้านอร่อยแถวสีลม (ศาลาแดง 1)

"ครั้งหนึ่งในชีวิตกับ Seiryu Sushi"




          มีเพื่อนแนะนำร้านนี้มาว่าอร่อยมาก ก็เลยชวนพลพรรคนักชิมอีกสามหน่อไปร่วมด้วยช่วยกันพิสูจน์มาเมื่อ 25/10/2013 Seiryu Sushi ร้านอยู่ตรงซอยศาลาแดง 1 แนะนำให้มา BTS หรือ MRT แล้วเดินไปร้าน เพราะแถวนั้นรถติดเอาเรื่อง แล้วก็โทรจองโต๊ะเผื่อไว้ด้วยก็ดีค่ะ ร้านเขาไม่ใหญ่มาก ลูกค้าเยอะทีเดียว (เบอร์โทร พิกัด และรายละเอียดอื่นดูเพิ่มเติมได้ในลิงค์เพจเฟซบุ๊คด้านบนนะคะ) 

         ซูชิเขาอร่อยสมคำร่ำลือค่ะ ปลาสดมาก ชิ้นอวบหนา แซลมอนเนี่ยะเรียกได้ว่าละมุนลิ้นละลายในปาก ไม่ละลายในมือ สนนราคาก็แพงอยู่ค่ะ แต่ก็คุ้มกับคุณภาพและรสชาติตวามอร่อย การบริการก็ใช้ได้ ซูชิจะขายเป็นคำ หรือเป็นเซ็ตค่ะ แล้วก็มี a-la-cart อย่างพวกข้าวหน้าปลาดิบเป็นชามๆ  อ่อ มีซาชิมิ กับขนมหวานด้วยค่ะ ราคาถูกสุดก็ซูชิปลาหมึกกล้วย 35 บาท ไล่เรียงไปจนถึงคำละเป็นร้อย (มีเซ็ตซูชิหน้าเนื้อ 4 คำหรือไงเนี่ยค่ะ 1,500 บาทด้วยนะ ช็อกเบาๆ (_ _") ยังไม่เคยกินซูชิเนื้อนะ เห็นราคาแล้วก็คิดว่าดีแล้วล่ะที่ไม่เคยกิน 5555)


อันนี้ชุดแรกค่ะ ซูชิซาบะดอง กับปลาอะไรอีกสองอย่างจำไม่ได้


ฟินมากๆ กับแซลมอล


จานนี้มีหมึกกล้วย หอยเชล กับปลาอะไรอีกสักอย่าง (จำไม่ได้อีกแล้วค่ะ)


อึ้งสุดก็ชามนี้ค่ะ ดูในรูปนึกว่าชามเล็ก เห็นชื่อสลัดเซริว ชื่อเดียวกับร้านแบบนี้ต้องไม่ธรรมดาแน่นอน ก็เลยสั่งมาลอง ปรากฏว่าชามใหญ่กว่าที่คิดเยอะเลยค่ะ แซลมอนมาอวบๆ หนา ตกแต่งเป็นดอกไม้สวยงามตามที่เห็นนี่เลย น้ำสลัดก็อร่อยทีเดียว ผักสดกรอบ >w<b recommended เลยค่ะ

จานที่เหลือจากนี้ถ่ายมาไม่ทันละค่ะ กินเมามันจนลืมถ่าย >w< a-la-cart อย่างข้าวหน้าปลาดิบนี่ก็ราวๆ 300 - 400 บาท (เท่าที่จำได้นะคะ) ชามกำลังดีค่ะ ขนาดกลางๆ อีกเมนูที่แนะนำคือซูชิครีบปลาย่างค่ะ อร่อยมาก มันๆ หนึบๆ หอมๆ (ขออภัยที่จำชื่อปลาไม่ได้ ไปกินอย่างเดียวไม่จำเมนูเลย 555)




Comments

Popular posts from this blog

[Spoiler Alert] เจ้าชายน้อย (Le Petit Prince) สปอยล์แหลกตามคำขอของน้อง

เจ้าชายน้อย (Le Petit Prince) หนังสือดีๆ อีกเล่มที่อยากแนะนำให้อ่าน

ลำนำรักเทพสวรรค์ ภาค หนึ่งคำมั่น สัญญานิรันดร์ (Promise Me a Forever)