Another Day อีกด้านหนึ่งของ Every Day by David Levithan

Rhiannon’s side of the story as she seeks to discover 
the truth about love and how it can change you
- David Levithan, Another Day



"Another Day"
ผู้เขียน: David Levithan
Published July 30th 2015

          เมื่อวาน (3 สิงหาคม) ได้เมลอัปเดตหนังสือใหม่ประจำเดือนสิงหาคมจาก goodreads เล่มแรกเด่นสะดุดตาก็คือเรื่องนี้ another day ของ David Levithan ระบุว่าเป็นเล่ม 2 ของ every day ที่เราเคยอ่านและเขียนบล็อกไว้ every day ทุกวัน ร่างใหม่ ชีวิตใหม่ แต่รักเดิม แต่เท่าที่อ่านจากเรื่องย่อใน goodreads - another day สรุปว่าเป็นเรื่องราวในช่วงเวลาเดียวกับ every day แค่สลับฝั่งมาเล่าจากด้านของ Rhiannon นางเอกของเรื่องเท่านั้น

          ใน goodreads บอกว่าฉบับปกอ่อน published เมื่อ 30 ก.ค. ที่ผ่านมา ส่วนปกแข็งน่าจะออกราว ๆ 25 สิงหาคมนี้ ไปเช็คจากเว็บไซต์ของ Kinokuniya เห็นขึ้นแต่ปกเวอร์ชั่นปกแข็ง สถานะเป็น Out of Stock เวอร์ชั่นปกอ่อนหาไม่เจอ แต่ไปเจอใน asiabooks.com - another day a companion to every day นะ เล่มละ 375 บาท ไว้ถ้าซื้อมาแล้วอ่านจบจะมาอัปเดต

          แต่เราก็งงว่า ถ้ามันเป็นพล็อตเดียวกันกับ every day แค่สลับฝั่งเล่าเรื่องแล้วจะเขียนออกมาทำไมอยู่เหมือนกันนะ ตอนแรกก็ตื่นเต้นนึกว่าจะเป็นภาคต่อจริง ๆ ของ every day อยากให้มีต่ออ่ะ แต่เดี๋ยวลองอ่านดูก่อนเผื่ออาจะมีอะไรแปลกใหม่ หรืออาจจะเติมเต็มเรื่องราวให้ครบสองฝั่งจะได้รู้สึกสมบูรณ์

Comments

Popular posts from this blog

[Spoiler Alert] เจ้าชายน้อย (Le Petit Prince) สปอยล์แหลกตามคำขอของน้อง

เจ้าชายน้อย (Le Petit Prince) หนังสือดีๆ อีกเล่มที่อยากแนะนำให้อ่าน

ลำนำรักเทพสวรรค์ ภาค หนึ่งคำมั่น สัญญานิรันดร์ (Promise Me a Forever)